Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Thống đốc NHNN (31/10/2011)


Ngày 28/10/2011, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm đồng chí Lê Minh Hưng giữ chức Phó Thống đốc NHNN. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo NHNN; đại diện Ban Tổ chức TW, Văn phòng Chính phủ, các Bộ, Ngành; đại diện Đảng ủy NHTW, Công đoàn Ngành, các Vụ, Cục, đơn vị thuộc NHNN.
Được sự ủy quyền của Ban cán sự Đảng NHNN, đồng chí Đào Minh Tú – Thư ký Ban cán sự đã công bố Quyết định số 1856/QĐ-TTg ngày 21/10/2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm có thời hạn đồng chí Lê Minh Hưng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ NHNN, giữ chức Phó Thống đốc NHNN.

Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Lê Minh Hưng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã chúc mừng đồng chí Lê Minh Hưng và nhấn mạnh việc đồng chí Lê Minh Hưng được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Phó Thống đốc NHNN không những là  niềm vinh dự của đồng chí Lê Minh Hưng mà còn là tin vui của toàn ngành Ngân hàng. Trên cương vị mới, đồng chí Lê Minh Hưng được Ban cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN giao trách nhiệm phụ trách công tác đối ngoại của NHNN. Đồng thời, Thống đốc NHNN mong rằng với kinh nghiệm nhiều năm công tác trên lĩnh vực này, đồng chí Lê Minh Hưng sẽ phát huy được năng lực, sở trường để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào công cuộc hội nhập quốc tế và đổi mới hoạt động của ngành Ngân hàng trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Lê Minh Hưng phát biểu ý kiến thể hiện quyết tâm, nhận thức rõ trách nhiệm và hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí trong Ban cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN, các đơn vị trong toàn Ngành trong thời gian tới.

Cũng tại buổi Lễ này, NHNN đã công bố và trao Quyết định điều động và bổ nhiệm  đồng chí Nguyễn Kim Anh, Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng  giữ chức Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ NHNN.
 
Thanh Hà - theo website NHNN