VPBank khuyến mãi mở thẻ tín dụng Tháng 2/2022

Hiện nay, VPBank đang có hai dòng thẻ tín dụng cực kỳ tốt là thẻ VPBank Step Up và thẻ VPLady. Cả hai dòng thẻ này là các loại thẻ tín dụng HOÀN TIỀN cạnh tranh với các loại thẻ hoàn tiền “Cashback” của Citibank, Standard Chartered. Bản chất là khi bạn chi tiêu với thẻ thì sẽ được hoàn tiền lên tới 6% giá trị giao dịch.

Dù không có chương trình tặng quà khi mở thẻ như HSBC hay CitiBank nhưng hai dòng thẻ tín dụng VPBank này là những dòng thẻ rất đáng để bạn cân nhắc đăng ký vì tỷ lệ hoàn tiền cao. Thủ tục đăng ký mở thẻ cũng khá dễ dàng và hoàn toàn online.

  • Hoàn 6% cho mua sắm Online (thời trang, công nghệ và sách báo), Uber/Grab và Bảo hiểm
  • Hoàn 2% cho thanh toán ăn uống và xem phim, chi tiêu tại siêu thị
  • Hoàn 0.3% cho các giao dịch khác
  • Miễn phí thường niên khi có từ 03 lần chi tiêu trong vòng 30 ngày đầu sau khi mở thẻ.
Hai dòng thẻ tín dụng hoàn tiền có phí thường niên rất rẻ của VPBank

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Ngoài ưu điểm là Miễn phí thường niên năm đầu khi bạn có 3 giao dịch chi tiêu trong vòng 30 ngày đầu (Tối thiểu 300.000đ/giao dịch), thì các năm sau thẻ StepUp của VPBank chỉ là 499.000đ/năm. Thẻ VPLady cũng có mức phí như vậy, thấp hơn nhiều lần so với thẻ Cashback của Citibank.

Ngoài ra, thẻ VPBank có thủ tục mở thẻ rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện mở thẻ hoàn toàn Online mà không cần ra chi nhánh của ngân hàng VPBank. Hình thức chứng minh thu nhập cũng đa dạng chứ không nhất thiết cứ phải theo lương như HSBC hay Citibank thường yêu cầu.