Sacombank tuyển dụng gần 700 nhân sự trong tháng 5/2018

Theo khảo sát năm 2017 từ Career Builder Việt Nam, Sacombank đứng đầu các Công ty được nhân viên nội bộ yêu mến, bình chọn và Top 02 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất (khối ngành Tài chính / Ngân hàng / Bảo hiểm). Kết quả này là sự ghi nhận những nỗ lực của Ngân hàng trong việc xây dựng môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, đáp ứng nhu cầu của người lao động. 

Cụ thể, cán bộ nhân viên Sacombank được khuyến khích tham gia các hoạt động văn – thể - mỹ, các hội thi tài năng, các chương trình đóng góp ý tưởng tăng năng suất và chất lượng công việc. Ngân hàng cũng tạo điều kiện để cán bộ nhân viên phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Hiện Sacombank đang áp dụng hệ thống đào tạo theo khung năng lực, đào tạo trực tuyến, cho phép cán bộ nhân viên chủ động tiếp cận các tiêu chuẩn thăng tiến của chức danh mong muốn. Để từ đó, có kế hoạch hoàn thiện bản thân theo một lộ trình rõ ràng, khoa học. Ngoài ra, cán bộ nhân viên có thể chuyển đổi chức danh, chuyển đổi phòng ban công tác thông qua các đợt tuyển dụng nội bộ. Dựa trên những cơ chế này, có đến 99% cán bộ quản lý ở Sacombank được quy hoạch từ nguồn nội bộ. 

Bên cạnh việc phát triển bản thân, người lao động tại Sacombank còn được chăm lo về đời sống, thu nhập với chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chế độ lương thưởng cạnh tranh như thưởng kết quả kinh doanh định kỳ, thưởng vượt chỉ tiêu theo từng chương trình, thưởng theo danh hiệu cá nhân, tập thể (Danh hiệu tài năng Sacombank tiêu biểu, Danh hiệu Cá nhân Xuất sắc, Danh hiệu Tập thể Giỏi, Tập thể Xuất sắc).

Ứng viên quan tâm tìm hiểu chương trình và nộp hồ sơ tại:
Website: www.sacombankcareer.com
Các CN/PGD trên toàn quốc.