Thư chúc mừng của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10/2009)

Kính gửi: Các Cụ, các Bác, các đồng chí cán bộ cao tuổi ngành Ngân hàng

Nhân ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, tôi xin gửi tới các Cụ, các Bác, các đồng chí cán bộ cao tuổi, nguyên là cán bộ ngành Ngân hàng đã nghỉ hưu lời chúc sức khỏe và hạnh phúc.

 
Trong năm vừa qua, mặc dù khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế Thế giới tác động xấu đến nước ta, song ngành Ngân hàng đã có nhiều giải pháp chỉ đạo, điều hành hiệu quả, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu ngăn chặn suy giảm kinh tế, ổn định kinh tế vĩ mô, chủ động phòng ngừa lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội và an toàn hệ thống các tổ chức tín dụng. Kết quả đó không chỉ là sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ nhân viên đang công tác, mà còn nhờ những ý kiến đóng góp tâm huyết, thiết thực và nguồn tình cảm động viên to lớn từ các đồng chí cao tuổi của Ngành.

Trong thời gian tới, trước những diễn biến phức tạp nói trên, nước ta vẫn còn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Về phần mình, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ theo hướng linh hoạt, thận trọng, phù hợp với mục tiêu kích cầu, khuyến khích sản xuất, xuất khẩu, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an toàn hệ thống. Đồng thời, toàn ngành tiếp tục đổi mới mạnh mẽ các hoạt động ngân hàng theo hướng phát triển hội nhập Khu vực và Thế giới. Vì vậy, chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và đóng góp ý kiến của các Cụ, các Bác, các đồng chí để Ngành Ngân hàng chúng ta hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Kính chúc các Cụ, các Bác, các đồng chí mạnh khỏe, sống lâu, gia đình an khang, hạnh phúc!

Nguyễn Văn Giàu 
UỶ VIÊN TW ĐẢNG - THỐNG ĐỐC NHNN
(đã ký)