Ưu đãi mở thẻ tín dụng VIB Tháng 1/2022

VIB cũng là một trong những ngân hàng có nhiều thay đổi trong vài năm trở lại đây. Những năm gần đây, VIB ra mắt một số dòng thẻ tín dụng cực tốt. Trong đó hai dòng thẻ tín dụng tốt nhất của VIB là thẻ tín dụng VIB Online Plus, VIB Financial Free.

Thẻ tín dụng VIB Online Plus: Là dòng thẻ hoàn tiền hàng đầu cho những bạn thích mua sắm online. Thẻ tín dụng VIB Online Plus có mức hoàn tiền lên tới 6% cho các giao dịch mua sắm trực tuyến.

  • Hoàn tiền 6% cho chi tiêu trực tuyến tại nước ngoài
  • Hoàn tiền 3% cho chi tiêu trực tuyến trong nước
  • Hoàn tiền 0.1% cho các chi tiêu khác
  • Số tiền hoàn tối đa: 600.000 VNĐ/kỳ sao kê
  • Phí thường niên là 499.000đ/năm

Thẻ tín dụng VIB Free: Ưu đãi lớn nhất của thẻ VIB Financial Free đúng như tên của nó là bạn được miễn phí thường niên trọn đời. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng ưu đãi 0% lãi suất cho 03 tháng đầu tiên trên toàn bộ các giao dịch chi tiêu và rút tiền.

Hai dòng thẻ tín dụng VIB Online của VIB

Thẻ tín dụng VIB Cash Back: Là dòng thẻ hoàn tiền của VIB. Nếu bạn chi tiêu nhiều thì dùng loại thẻ này chỉ có lãi chứ không lỗ được. Thẻ tín dụng này của VIB có mức hoàn một số dịch vụ cực tốt như sau:

Chương trình 1: Hoàn tiền với tỷ lệ 0,1% không giới hạn trên toàn bộ số tiền chi tiêu hợp lệ.
Chương trình 2: Hoàn tiền lên đến 10% (tối đa 800.000 VND/tháng) tương ứng điều kiện tổng số tiền chi tiêu và Nhóm Danh Mục Chi Tiêu đăng ký.

Phí thường niên dòng thẻ VIB Cashback là 899.000đ/năm.

Với mức hoàn tiền này, bạn cứ chịu khó quẹt thẻ thì tới cuối mỗi năm cũng tích được khối tiền hoàn lại đấy. Và tỷ lệ này thì không hề thua kém các loại thẻ của Citibank hay Standard Chartered đâu.