Lãi suất cho vay mua ô tô của các ngân hàng mới nhất tháng 9/2019

Tháng 9/2019, các ngân hàng tiếp tục triển khai các sản phẩm cho vay mua ô tô với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất. Trong đó, hầu hết nhà băng áp dụng mức lãi suất cố định ưu đãi khá hấp dẫn ở những tháng đầu tiên của khoản vay.

Thu nhập bình quân ngày càng cao, nhu cầu mua xe của nhiều người cũng tăng mạnh thời gian gần đây. Ô tô đã không còn là thứ tài sản quá xa xỉ khi hiện có khá nhiều phương án tài chính đa dạng giúp người mua dễ dàng tiếp cận và sở hữu một chiếc xe khi chỉ có trong tay 20 - 30% giá trị xe.

Mỗi tháng, những gói cho vay mua ô tô đều được các ngân hàng triển khai với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhau. Tại nhiều ngân hàng, thời gian khách hàng được áp dụng mức lãi suất ưu đãi lên tới 2 - 3 năm, thời gian vay lên tới 8 năm và giá trị khoản vay có thể bằng 100% giá trị xe mua tùy thuộc vào điều kiện tài chính của khách hàng.

Lãi suất cho vay mua ô tô tại BIDV

Khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 7,8%/năm cố định trong 12 tháng đầu, 8,8%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên khi vay mua xe. Đây được xem là mức lãi suất ưu đãi nhất trong các ngân hàng thương mại hiện nay.

BIDV đang áp dụng hai gói cho vay mua ô tô với thời gian vay tối đa là 7 năm.

bidv oto

Lãi suất cho vay mua ô tô tại BIDV tháng 9/2019

Mức lãi suất áp dụng cho thời gian sau ưu đãi bằng lãi suất tiết kiệm kì hạn 24 tháng + biên độ 3,5%, dự kiến vào khoảng 10,5%/năm đối với cả hai gói vay.

Lãi suất cho vay mua ô tô tại Techcombank

Tại Techcombank, hiện mức lãi suất cho vay mua xe ô tô tháng 9/2019 được ưu đãi chỉ từ 7,99%/năm cố định trong nửa năm đầu. Sau đó, ngân hàng sẽ áp dụng lãi suất thả nổi theo chính sách lãi suất của ngân hàng.

Ngân hàng cũng dành ưu đãi cho việc mua cả xe mới và xe cũ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Cụ thể, Techcombank hỗ trợ cho vay tối đa 100% giá trị xe với thời hạn vay lên tới 7 năm với ô tô mới và 6 năm với ô tô cũ.

Ngoài ra, khách hàng còn được quyền thanh toán thêm tối đa 10 triệu tiền gốc cho ngân hàng hàng tháng mà không bị phạt phí trả nợ trước hạn. Chính sách này nhằm hỗ trợ khách hàng sớm tất toán được khoản nợ và tiết kiệm nhiều khoản phí khác.

Lãi suất cho vay mua ô tô tại TPBank

TPBank tiếp tục triển khai sản phẩm cho vay mua ô tô bằng việc hỗ trợ cho vay tối đa lên đến 90% giá trị xe khi vay mua xe mới và 75% đối với xe đã qua sử dụng, thậm chí 100% trong trường hợp có thêm tài sản đảm bảo khác.

Thời gian vay mua xe tại TPBank tối đa là 72 tháng với lãi suất 7,6%/năm cố định trong 3 tháng đầu hoặc gói lãi suất 8,9%/năm cố định trong 12 tháng đầu. Sau đó, mức lãi suất áp dụng sẽ bằng lãi suất tiết kiệm kì hạn 13 tháng + biên độ 3,8%.

Đặc biệt, TPBank có chủ trương duyệt hồ sơ nhanh chóng trong 8h làm việc kể từ lúc nhận đủ hồ sơ. Ngoài ra, khi vay mua xe tại TPBank, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi khi mua bảo hiểm vật chất ô tô tại đối tác bảo hiểm mà ngân hàng đã hợp tác.

Lãi suất cho vay mua ô tô tại VPBank

Tương tự TPBank, VPBank cũng cung cấp các gói vay được giải ngân trong vòng 8 giờ sau khi khách hàng hoàn thiện hồ sơ.

Lãi suất cho vay mua xe ô tô tại VPBank chỉ từ 6,9%/năm trong thời gian ưu đãi 3 tháng đầu với thời hạn cho vay lên đến 8 năm đối với ô tô mới và 5 năm đối với ô tô đã qua sử dụng, hỗ trợ tối đa 100% giá trị xe.

Lãi suất cho vay mua ô tô tại SCB

SCB có chương trình cho vay mua xe ưu đãi với lãi suất 0% trong tháng đầu tiên, không phạt trả nợ trước hạn đối với khách hàng có nhu cầu vay mua xe hay tiêu dùng khác. Ngân hàng còn giảm thêm lãi suất tối đa 0,3%/năm trong mức lãi suất qui định khi khách hàng mua gia tăng giá trị hợp đồng bảo hiểm.

SCB cũng cung cấp cho khách hàng khoản vay lên tới 100% giá trị xe và thời gian vay tối đa là 8 năm.

Lãi suất cho vay mua ô tô tại SHB

SHB tiếp tục triển khai một số chương trình ưu đãi cho khách hàng vay mua ô tô với lãi suất từ 10,3%/năm dành cho khách hàng vay có mua bảo hiểm đối tác của SHB và lãi suất từ 9,3%/năm khi giá trị bảo hiểm tối thiểu đạt 1% giá trị giải ngân.

SHB còn có ưu đãi riêng cho khách hàng doanh nghiệp vay mua xe phục vụ cho mục đích vận tải với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,9%/năm cùng giá trị khoản vay lên tới 90% giá trị xe, thời gian vay tối đa là 8 năm.

Nhìn chung, hầu hết ngân hàng đều triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất khá thấp khi cho vay mua xe ở những kì trả nợ đầu tiên, kèm theo các điều khoản hỗ trợ về thời gian vay, miễn phí phạt trả nợ trước hạn, v.v. 

Do đó, khách hàng có nhu cầu vay mua xe cần quan tâm và chắt lọc thông tin thêm về cả những vấn đề liên quan như bảo hiểm, phí phạt trả nợ, phí quản lí tài sản để có được khoản vay ưu đãi nhất.