"1001" điều cần biết về bán hàng với mã VietQR

Chuyển tiền qua mã VietQR trên App MBBank là giải pháp chuyển và nhận tiền nhanh chóng, tiện lợi cho chủ cửa hàng và khách hàng, những cá nhân có nhu cầu giao dịch nhận tiền thường xuyên. Với mục tiêu giúp Khách hàng “Thuận tiện mua hàng – Buôn bán an tâm”, MB hiện đang triển khai chương trình “Tài khoản Cát Tường – QR Như Ý” dành cho chủ shop/tiểu thương trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được trải nghiệm một số tính năng đặc biệt như sau:

Chỉ cần ngồi nhà, có ngay QR đẹp

CBNV của MB sẽ mang đến hàng ngàn STK đẹp để bạn lựa chọn, tặng kèm một chiếc tentcard/sticker xinh xắn. Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã sở hữu cho mình bộ đôi “Tài khoản Cát Tường – QR Như Ý”:

Bước 1: Tại màn hình chính, ấn “Quét QR”

Bước 2: Chọn QR của tôi → Định danh QR

Bước 3: Định danh tài khoản theo các thông tin yêu cầu

Bước 4: Hoàn thành định danh

Một chạm là thanh toán, miễn phí 100%

 Khách hàng chỉ cần giơ điện thoại lên, quét vào trọng tâm QR là đã có thể thanh toán chính xác số tiền. Với chức năng này, người bán không cần đếm/trả tiền thừa cho Khách hàng.

Quản lý dòng tiền đơn giản và dễ dàng

Không cần ghi chép sổ sách thu/chi phức tạp, với mã VietQR của MB, Khách hàng sẽ sở hữu một STK phục vụ riêng cho việc kinh doanh. Họ sẽ theo dõi được dòng tiền vào/ra và quản lý doanh thu cửa hàng dễ dàng, từ đó, cân bằng lại chi tiêu sao cho hợp lý để thu về được nhiều lợi nhuận nhất.

Số tài siêu VIP hợp phong thủy, giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn

“Có thờ có thiêng – Có kiêng có lành” – Đây là một quan niệm sống đối với phần lớn người Việt Nam. Việc sở hữu một số tài khoản thần tài đuôi 6868 (lộc phát), 3979 (thần tài nhỏ thần tài lớn - tiền tài đại lộc), 7799 (thần tài lớn) trong kinh doanh giúp chủ shop an tâm buôn bán. Đồng thời với dãy số tài khoản đẹp và dễ nhớ này, chủ shop dễ dàng giao dịch, thanh toán, quản lý tiền hàng của mình.

Đừng bỏ lỡ bộ đôi “Tài khoản Cát Tường – QR Như Ý” hiện đang được tặng miễn phí từ các CN/PGD hoặc Smartbank MB trên toàn quốc!